Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Giảm giá 20% ở Trung tâm TM Ha Long Marine Plaza

Sau lễ tiền khai trương dịp 30/4 và 1/5, trọng điểm thương nghiệp và tiêu khiển Hạ Long Marine Plaza (khu tỉnh thành Hùng Thắng, đường Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh) đã đón nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm, vui chơi tiêu khiển. Đặc biệt vào dịp cuối tuần, nhiều gia đình tại Tp Hạ Long và các vùng lân cận đã coi đây là điểm đến lý tưởng có những khoảnh khắc, không gian thư giãn để gắn kết nhau hơn.

Trọng điểm Thương mại và tiêu khiển Hạ Long Marine Plaza

Nhằm tri ân, cảm ơn những khách hàng đã quan hoài, tin yêu trong thời kì qua. Trọng tâm Thương mại và tiêu khiển Ha Long Marine Plaza dành những ưu đãi, khuyến mại các dịch vụ cho khách hàng đến đây. Cụ thể như:

- Biểu diễn thời trang vào Thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/7– 28/8/2013. Nhằm chào đón mùa du lịch sôi động, Halong Marine Plaza mang đến cho du khách CHƯƠNG TRÌNH Biểu diễn THỜI TRANG đặc sắc quy tụ những mẫu thiết kế độc đáo, đa dạng và đương đại. Khu Thiên đường mua sắm sẽ GIẢM GIÁ 20% trên mọi sản phẩm của các gian hàng đã đăng ký tham dự chương trình trình diễn.

Khu mua sắm và khu ẩm thực

- Từ 24/7- 15/8 (các ngày từ thứ 2-6) tại Thiên đường ẩm thực Foodcourt sẽ GIẢM GIÁ 20% ở tuốt tuột các gian hàng, du khách có thể thưởng thức mọi món ăn đến từ các đô thị và Pháp, Ý, Thái Lan & Hàn Quốc

Minh Hải


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét