Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Thời trang lạ khi đi từ thiện của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy được xem là một trong những hoa hậu chăm chỉ làm từ thiện và các công tác tầng lớp nhất, được truyền thông đánh giá cao.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng người đẹp vẫn chưa thực thụ ý thức được hình ảnh cũng như y phục khi đi làm từ thiện.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã có mặt tại Làng trẻ SOS, quận Gò Vấp, TP HCM để tham gia buổi đi thăm và tặng quà cho trẻ nít có cảnh ngộ khó khăn đang sống tại đây.

Thay bằng việc mặc y phục đơn giản và tiện lợi, hoa hậu lại chọn cho mình một chiếc váy rườm rà và điệu đà quá mức.

Mặc dù trông rất nổi trội với chiếc váy trắng tinh khôi, nhưng trông Mai Phương Thúy giống như đi dạo phố hơn là đang đi làm từ thiện.

Đây không phải lần trước tiên Mai Phương Thúy ăn mặc không hạp khi đi làm từ thiện và tham dự các hoạt động từng lớp. Cô liền tù tù diện trang phục trế nải, không hạp khi đi làm từ thiện.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng khiến công chúng nổi nóng khi cô hồn nhiên diện y phục trế nải bên cạnh người đáng tuổi cha chú của cô khi tham dự một hoạt động tầng lớp đầy ý nghĩa.

Trong một lần đi từ thiện khác, cô cũng khiến giới ngưỡng mộ “tái mặt” khi diện quần cạp trễ, hở cả một phần vòng 3 trước ống kính trao quà cho các em học trò đang tuổi mới lớn.

Không chỉ mặc quần cạp trễ, áo trễ ngực đi từ thiện, Mai Phương Thúy còn gây khó chịu bởi phong cách điểm trang lòe loẹt.

Cô cầm quà trao cho người bệnh với bàn tay sơn móng đỏ chót, khuôn mặt được điểm trang đậm trước khuôn mặt nhăn nhó vì đau ốm của họ.

Diện áo bà ba khi đi từ thiện, nhiều khi ống tay dáng bộ quá rộng của cô quét cả vào mặt người bệnh đang nằm trên giường.

Chính vì cách lựa chọn y phục không thích hợp khi tham dự các hoạt động tầng lớp mà vô tình Mai Phương Thúy đã tự minh đánh mất cảm tình từ công chúng cũng như diễn đạt tinh thần kém của nàng hoa hậu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét