Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cris Ronaldo đánh bại thêm Messi trên Twitter

Dù không giành được 4 QBV như Leo Messi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn có sức hút mãnh liệt với người hâm mộ, đặc biệt là những người dùng Twitter. Thống kê mới nhất từ mạng tầng lớp này cho thấy, trung phong Real Madrid là ngôi sao thể thao được quan hoài nhất khi đạt ngưỡng 20 triệu người theo dõi. Trước CR7, chưa có bất cứ VĐV thể thao nào đạt được cột mốc này.



Với lượng người theo dõi trên, Cristiano Ronaldo đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng những nhân vật được quan hoài nhất trên mạng tầng lớp Twitter. Xếp trên tiền đạo nàylà các ngôi sao của ngành giải trí Hollywood. Đứng thứ nhất trên toàn thế giới là chàng ca sỹ tuổi teen,Justin Bieber (42 triệu).Theo sau là 2 nữ ca sỹ tuấn kiệt,Katy Perry (40 triệu)Lady Gaga (39 triệu). Tổng thống Mỹ, ôngBarack Obama(xếp thứ 4)cũng có34 triệungười theo dõi trên mạng xã hội này.


Để đạt mốc 42 triệu người theo dõi, Justin Bieber đã phải san sớt 23.000 nội dung toàn bộ. Còn với Ronaldo, anh chỉ cần 1.400 nội dung để đạt 20 triệu người theo dõi. Con số đủ nói lên vơ. Trong top 20 account được theo dõi nhiều nhất trên Twitter, tiền đạo Real là ngôi sao bóng đá độc nhất vô nhị góp mặt. Người có khả năng cạnh tranh lớn nhất với CR7 là Kaka (16 triệu người theo dõi).


Điều đáng sửng sốt là trong danh sách các vận cổ vũ được quan hoài nhất, siêu sao Lionel Messi lạikhông cótên. Trung phong Barca chỉ có “số má” ở mạng từng lớp Facebook, còn Twitter thì anh tượng không được biết đến.


Dưới đây là Top 5 account twitter trong giới bóng đá được nhiều người theo dõi nhất:


1. Cristiano Ronaldo (20 triệu)


2. Ricardo Kaka (16 triệu)


3. CLB Barcelona (10 triệu)


3. Real Madrid (8.3 triệu)


4. Neymar (7.7 triệu)


5. Ronaldinho (6.8 triệu)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét