Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Ngọc Trinh cập nhật du học 3 tháng sẽ có bằng Bộ Giáo dục

Để trợ giúp gia đình, Ngọc Trinh quyết định nghỉ học giữa chừng lên Sài Gòn lập nghiệp khi vừa bước vào cái tuổi trăng tròn.

Từ một cô gái đi phục vụ quán bida, sau đó trở thành nữ vương nội y, hoa hậu toàn cầu giờ đây Ngọc Trinh trở thành một cái tên hàng đầu trong showbiz Việt. Trên các dụng cụ thông tin đại chúng, hình ảnh về Ngọc Trinh luôn chiếm vị trí số 1 và có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội. Những hình ảnh và thông báo của cô luôn được khán giả tìm đọc. Không chỉ nức danh trong nước, hình ảnh của Ngọc Trinh đã vượt qua ngoài biên thuỳ. Cô nức danh ở Hàn Quốc, Thái Lan và được truyền thông các nước này săn đón.

Hiện, ngoài việc dự những event quan trọng, những buổi trình diễn thời trang quy mô, Ngọc Trinh đều dành phần lớn thời kì cho công việc kinh doanh của mình. Khi các tiệm spa đã ổn định, cô tiếp chuyện kinh doanh sang lĩnh vực thời trang. Chuỗi cửa hàng thời trang của cô không chỉ ở Sài Gòn mà còn có chi nhánh ở nhiều địa phương khác như Đà Nẵng, Hà Nội… Sắp tới cô còn ra thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.

Thành công và nổi tiếng như vậy nhưng Ngọc Trinh luôn bị gắn mắc “hoa hậu ao làng”, “Chân dài não ngắn”…

Ngọc Trinh nên đi du học bên Singapore 3 tháng để có bằng danh giá

Mới đây, Bộ GD&ĐT vừa ban hành Quy định về lớp lang, thủ tục công nhận kì của người Việt Nam do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp, trong đó đang chú ý có quy định, người yêu cầu xác nhận cạ do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải nộp phí theo quy định của Bộ Tài chính. Quy định có hiệu lực từ ngày 30/8/2013.

Có lẽ chớp lấy nhịp này, Ngọc Trinh nên đi du học ngoại ngữ Tiếng Anh bên Singapore 3 tháng như cô đã từng san sẻ trước đó sau đó đi lên Bộ giáo dục và Đào tạo đóng tiền và chứng nhận như thế Ngọc Trinh đã có bằng nước ngoài danh giá chẳng kém gì ai. Ngọc Trinh có thể tự hào về mình và xóa tiếng chân dài não ngắn mà mọi người từng gán cho cô. Ngọc Trinh cũng không phải xấu hổ và bị ai khinh như trước nữa.

Có bằng danh giá, Ngọc Trinh có thể đường hoàng đi thi hoa hậu Việt Nam và đoạt giải hoa hậu cho mình. Ngọc Trinh có thể ngẩng cao đầu sánh vai cùng với các hoa hậu Việt Nam như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thùy Dung, Diễm Hương...Mà không kém cạnh gì.

Ngoài ra, nếu giỏi ngoại ngữ, cơ hội nghề và nhất là nghề người mẫu của cô cũng sẽ dễ thăng tiến hơn và dễ dàng quảng bá ra hình ảnh ra quốc tế thành công hơn. Như thế Ngọc Trinh sẽ sớm có cơ hội như Phan Như Thảo và Thanh Hằng được Phó thủ tướng Các Tiểu Vương Quốc Ả rập thống nhất, ông Mansour bin Zayed Al Nahyan mời đi lên du thuyền sáu sao Topaz đi qua 5 nước châu Âu cùng với các nghệ sĩ nổi danh Psy, diễn viên Leonardo Di Caprio, Paris Hilton...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét