Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Những món đồ "không-thấm-nước" cực thời trang cho mùa mưa

Hiện, trong thế giới thời trang đang có hai dòng chảy đối ngược nhau. Đó chính là dòng chảy thiên về những khuynh hướng, trào lưu cổ điển và dòng chảy hướng về tương lai, với tên gọi "futuristic". Tiêu biểu nhất cho xu hướng "futuristic" là sự xuất hiện của những chất liệu vốn quen thuộc với ngành công nghiệp nhưng tương đối xa lạ với thời trang: kim khí, cao su, nhựa... Đặc biệt là chất dẻo. Nếu như trước kia chúng ta chỉ thấy được một đôi ứng dụng hạn chế của chất dẻo như những đôi ủng đi mưa thì 2 năm đổ lại đây, những đôi giày trong vắt, những chiếc túi nhựa "nhìn là biết tuốt" được làm cốt tử từ nhựa PVC đã gây sóng gió trong làng thời trang với phong cách độc đáo và lạ mắt.

Bên cạnh đó, sự đa dạng trong trang phục bằng chất dẻo cũng khiến các giáo đồ thời trang phải tròn mắt kinh ngạc ưa. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng với đặc tính mềm, dẻo, ôm dáng; chất liệu dẻo không thấm nước giúp chủ nhân bảo quản an toàn những vật dụng hay tránh mưa tuyệt trần. Không chỉ dừng lại với thiết kế đi mưa, thời trang chất dẻo càng ngày càng biến tấu nhiều kiểu dáng mang tính thời trang cao, hứa sẽ mang đến cho các quý cô thời trang vẻ đẹp hoàn hảo nhất kể cả trong tiết trời bất lợi. Cùng điểm danh những item thời trang được làm từ chất dẻo, đặc biệt hiệp trong thời khắc chuyển mùa đầy mưa gió này nhé!


Ủng cao su đi mưa


Trong số những item được làm từ chất liệu dẻo, có nhẽ ủng đi mưa là "quen mặt" với chúng ta nhất. Trước đây, ủng đi mưa chỉ dùng để đi mưa, giúp áo quần không bị lấm bẩn, với màu sắc và dạng hình có thể nói là khá đơn điệu và xấu xí. Còn bây chừ, thời trang đã thổi một luồng sinh khí mới vào những đôi ủng đi mưa. Không khó để bạn tìm thấy những mẫu mã bắt mắt và sành điệu chẳng kém gì giày dép đi hàng ngày. Thậm chí, các ngôi sao xứ sở kim chi còn đi tiên phong trong việc biến ủng đi mưa thành phụ kiện đáng để ý cho phong cách casual hàng ngày.









Túi/clutch nhựa


Túi hình dáng hộp, túi bao thư, ví cầm tay, hình dạng học, tròn, dẹt… đều được vận dụng độc đáo trên nền chất liệu nhựa dẻo, bóng và sáng. Như để làm nóng không gian chớm thu mát lạnh, hàng loạt sản phẩm túi nhựa trong với các tông màu bắt mắt, sắc độ đa dạng đã được ra đời. Tuy nhiên, các tín đồ thời trang vẫn chuộng nhất những chiếc túi/clutch bằng nhựa trong không màu bởi chúng hợp với mọi loại y phục đi kèm. Không chỉ bảo vệ mọi vật dụng của bạn an toàn khỏi cơn mưa đáng ghét, túi/clutch trong suốt còn dễ dàng giúp bạn khoe cuốn sổ tay xinh, điện thoại thời thượng hay thỏi son bắt mắt.








Áo khoác đi mưa nhựa


Áo tơi hay áo gió thường chẳng mang tính thời trang là mấy, nhưng áo khoác đi mưa lại là một định nghĩa khác: tân tiến, sành điệu nhưng vẫn bảo đảm độ tiện dụng cấp thiết. Sở hữu độ đẹp của một chiếc áo khoác nhưng lại mang tính năng của áo đi mưa cùng sự độc đáo của chất liệu nhựa PVC trong suốt, tất thảy những nguyên tố trên đã biến áo khoác đi mưa bằng chất nhựa trở nên item đáng ước ao của mọi tín đồ thời trang.









Ô trong


Cách dễ dàng nhất để các cô nàng thoải mái diện đồ thật sành điệu lúc trời mưa chính là những chiếc ô. Để cân xứng với vẻ ngoài của mình, bạn nên chọn ô có kích cỡ hiệp vóc dáng. Còn để ton-sur-ton với phong cách thời trang vốn có thì chắc bạn cần... Sưu tập ô, hoặc nên sử hữu một đôi chiếc ô có màu sắc trung tính, cơ bản. Thông thường, những chiếc ô như vậy sẽ dễ khiến bạn cảm thấy nhàm. Thành thử nên ô trong trở nên món phụ kiện ngày mưa được yêu thích, đặc biệt là những cô nàng... Thích ngắm mưa.




Váy nhựa dẻo


Không thấm nước, mềm, tôn dáng... Váy nhựa dẻo tuy "lạ hoắc" nhưng được sinh ra để dành cho những ngày mưa. Nếu bạn nghĩ rằng chúng trông sẽ thật kỳ cục thì thực tế, NTKMarc Jacobsđã làm các tín đồ thời trang "độc" phát sốt với những chiếc chân váy túm bằng nhựa dẻo màu nâu trong suốt được nhấn nhá kín đáo đến nỗi sửng sốt. Hay BST Thu/Đông 2013 củaBurberrycũng tạo nên một trào lưu mới với những chiếc váy PVC trang nhã, trẻ trung nhưng không kém phần bóng bẩy. Hiện, những item này còn khá xa lạ đối với đa số chúng ta nhưng biết đâu một ngày nào đó, nó sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét