Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Vincom Mega Mall gây "sốt" giới trẻ Hà Nội

Khai trương sáng 26/7, Quần thể trọng điểm thương nghiệp (TTTM) và Vui chơi tiêu khiển trong lòng đất lớn nhất Châu Á – Vincom Mega Mall (VMM) Royal City đã trở nên “cơn sốt” được đợi mong nhất, cuốn hàng vạn người tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí ngay trong ngày trước hết.

Bên cạnh những con số ấn tượng về quy mô như tổng diện tích 230.000m2, TTTM với 600 gian hàng, Phố Ẩm thực rộng lớn quy tụ hơn 200 nhà hàng khắp 5 châu… hay tốc độ thi công thần kỳ chỉ vỏn vẹn chưa đầy 30 tháng, cùng dung mạo lộng lẫy, qua đến choáng ngợp, VMM Royal City còn đặc biệt trở nên “thỏi nam châm” hút giới trẻ với Thế giới vui chơi tiêu khiển hết sức độc đáo và đặc sắc, mang tầm cỡ thế giới.

Hãy cùng tiến vào lòng đất và trải nghiệm “cơn sốt” được trông đợi nhất mùa hè này!

Ngay khi bước chân xuống từ cổng chính khu TTTM, du khách sẽ bắt gặp thác nước đồ sộ lóng lánh cao tới 14m, tái hiện Tích cá gáy vượt vũ môn hóa rồng.

Thác Vũ môn – Kỳ quan tuyệt đẹp, nơi tâm hồn được thư giãn cùng điệu chảy nhịp nhàng của dòng nước óng ánh.
Cách đó không xa, cũng ngay tại tầng B1, bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ không khí sôi động từ Thế giới Games với nhiều trò chơi đa dạng và sàn Bowling đương đại, đẳng cấp.
Thế giới Games hiện đại với nhiều trò chơi đa dạng như đua tàu điện đụng, đua ngựa, bắn súng, xem phim 5D, phòng hát karaoke, ngôi nhà ma…cùng không gian dễ thương nhiều màu sắc dành cho các bé…
Sân bowling được thiết kế đương đại và đầy cá tính…

Tiến sâu hơn vào lòng đất, xuống B2, các bạn trẻ có thể ghé thăm Vinpearl Water Park Royal City – Công viên nước với chủ đề “Rừng rậm nhiệt đới” rộng tới 24.000m2 và hoạt động suốt 4 mùa quanh năm. Vinpearl Water Park Royal City được xếp vào top đầu châu Á về độ hấp dẫn của các trò chơi, được chia thành 14 hạng mục vui chơi mới lạ.

Công viên nước mang đến những trải nghiệm hấp dẫn với Đài phun trượt trọng điểm,…

…và quá đã với Khu bể bơi gia đình và trẻ em…
Ngay đối diện Công viên nước, bạn sẽ bắt gặp Sân băng thiên nhiên trong nhà Vinpearl Ice Rink Royal City với diện tích lên tới 3.000m2, công suất phục vụ 150 khách/phiên. Tại đây, bạn sẽ được các huấn luyện viên chuyên nghiệp người Nga trực tiếp hướng dẫn.

Vinpearl Ice Rink đã đưa môn thể thao đặc sản, chỉ có ở xứ lạnh về miền nhiệt đới

Các bạn trẻ hích với giày trượt từ Italia và bộ môn trượt băng nghệ thuật đầy thử thách
Bên cạnh đó, “Thành phố hướng nghiệp” KizCiti với các mô hình nghề thu nhỏ sẽ là thế giới sống động dành cho các bé từ 3-15 tuổi “trải nghiệm” thế giới mới trong vai trò phi công, bác sỹ, kiến trúc sư, ca sỹ, diễn viên…

Ngoài ra, VMM Royal City cũng đem đến Quần thể rạp chiếu phim Platinum Cineplex đương đại với 8 phòng chiếu đẳng cấp, âm thanh sống động và màn ảnh rộng tráng bạc, nơi bạn có thể thỏa sức chìm đắm trong những siêu phẩm 3D hay bom tấn điện ảnh.

Từ 17h-21h, liên tiếp trong 3 ngày (26 – 28/7), các chương trình hoạt náo vui nhộn, các hoạt động đường phố mang phong cách Châu Âu tại Quảng trường Royal City sẽ là món quà đặc biệt đón chào các khách hàng nhân khai trương.

Đ.Yến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét