Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Khánh Thi khẳng định vẫn khỏe và bình an

Từ sáng 31/7, cư dân mạng khá bất thần với thông tin nữ hoàng dancesport Khánh Thi mất tích, bị tai nạn và còn có tin đồn thất thiệt rằng chị đã tự tử. Dựa vào những san sẻ có tính bi kịch và không lạc quan trên trang cá nhân chủ nghĩa như dòng san sớt "Các người đã bắt tay nhau, lường gạt và giết chết tôi" hay để ảnh đại diện là một màu đen tuyền (ngày nay) và treo cổ (cách đây vài tuần). Tuy nhiên, san sớt với chúng tôi, nữ vương dancesport Khánh Thi vẫn bình an, chị đang “chạy trốn” và muốn yên ắng một thời kì để nghĩ suy và coi xét những sự việc đã qua trong cuộc sống.

Một người bạn thân của Khánh Thi cho biết, tính hạnh của Khánh Thi sẽ bị bốc đồng khi liên can đến tình cảm. Và cũng có thể gọi chị là tâm tính khá đồng bóng, chuyện tình cảm thỉnh thoảng không được như mong muốn nhưng Khánh Thi là một người chuyên nghiệp, chưa bao giờ để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Một người em khác thân thiết của Khánh Thi cũng khẳng định, Khánh Thi có máu nghệ sĩ, nên thỉnh thoảng cũng rất...Điên điên.

Khánh Thi tâm can riêng với chúng tôi, quãng thời kì chị và đạo diễn Quang Dũng có cảm tình với nhau, và chị nhấn mạnh là “yêu chưa tới nơi và chia chưa tới chốn” thì dư luận đã làm rùm beng khiến cho người trong cuộc khó xử dẫn đến việc hai người bị đẩy xa nhau bởi những vấn đề không thể gọi tên. Chính nên chi, Khánh Thi đã tự nhủ rằng không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo nữa. Và chuyện tình cảm với người đàn ông sau đạo diễn Quang Dũng, Khánh Thi cũng không muốn san sớt nhiều.

Cách đây vài ngày, trước khi lên đường sang Nhật làm giám khảo, Khánh Thi đãi đằng rằng trong quãng thời gian này chị đang bị xuống tinh thần, cảm thấy nản và đôi lúc không còn niềm tin vào cuộc sống khi chuyện tình cảm không được như chờ mong. Sau ba ngày công tác tại Nhật, Khánh Thi về thủ đô nghỉ dưỡng và lại vào Nam tham dự các hoạt động thiện nguyện để cho tâm cảnh thoải mái.

Cũng nhân đây, nữ hoàng dancesport Khánh Thi muốn gửi lời cảm ơn đến giới truyền thông, khán giả thân thương đã quan hoài và dành sự yêu mến đối với chị. Qua đây, Khánh Thi cho biết, chị vẫn khỏe và không bị tai nạn gì, sau thời gian an dưỡng, Khánh Thi sẽ trở lại với khán giả với vai trò mới trong một gameshow.

Khánh Thi là một trong những vũ công nổi danh nhất Việt Nam, chị là nữ vương dancesport và giành được nhiều chức vô địch lớn nhỏ trong khu vực và thế giới. Tuy sự nghiệp rạng rỡ và thành công nhưng chuyện tình cảm của Khánh Thi luôn gặp trắc trở. Trước đây, khi yêu Chí Anh, Khánh Thi cũng không được cảm nhận được sự ngọt ngào của tình ái bởi Chí Anh khá vũ phu, với Đạo diễn Quang Dũng, chuyện hai người chưa đến hồi kết đã phải chia xa, và với người đàn ông ngày nay, Khánh Thi vẫn chưa thể nếm quả ngọt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét