Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Canon khai trương Image Square thứ 2 tại Hà Nội

Ngay trong ngày khai trương, Image Square đã tiếp đón hàng trăm lượt khách tham quan, đồng thời đã tìm ra được 20 khách hàng may mắn nhất được mua máy ảnh Canon PowerShot A810 với giá chỉ 990.000 đồng. Cũng nhân này, Canon đã dành nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng thân thiết của mình như chương trình tích lũy điểm, nhận ưu đãi lên đến 49% khi mua một số sản phẩm, đồng thời trao tặng 50 vé vào cửa miễn phí khu vui chơi giải trí và hướng nghiệp cho trẻ -Kizciti cho 50 khách hàng trước tiên mua sản phẩm tại Image Square.

Được biết nhân dịp này, Canon còn cho khai trương “Học viện nhiếp ảnh nhí” nằm trong khuôn viên khu vui chơi giải trí và hướng nghiệp cho trẻ- KizCiti của Vincom Royal City. “Học viện nhiếp ảnh nhí” là mô hình dạy nhiếp ảnh trước nhất dành cho các em thiếu nhi Việt Nam, giúp các em có thời cơ được sớm tiếp cận với những dòng máy ảnh chuyên nghiệp. Các em sẽ được thực hành chụp ảnh tại những bối cảnh khác nhau như chụp ảnh studio, chụp ảnh dã ngoại,…Việc khai trương “Học viện nhiếp ảnh nhí” là một phần trong triết lý Kyosei truyền thống của Canon- “Sống và làm việc cùng nhau vì ích chung” nhằm góp phần mang đến sự phát triển toàn diện và lành mạnh cho đời ngày mai Việt Nam. “Học viện nhiếp ảnh nhí” sẽ chính thức mở cửa để đón nhận những em nhỏ trước hết của lớp học từ ngáy 26 tháng 7 năm 2013.

Cửa hàng Image Square 2 tọa lạc trong khuôn viên rộng 86m2 tại tầng B2, trọng điểm thương mại Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Image Square Royal City sẽ bao gồm khu trưng bày sản phẩm và khu tư vấn khách hàng về sản phẩm cũng như về nhiếp ảnh chuyên nghiệp.
Image Square là một chuỗi các cửa hàng bán sỉ kiểu mẫu phân phối bít tất hệ thống các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, bao gồm đầy đủ đại diện của các dòng sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp và toàn diện từ đầu vào như các dòng máy ảnh KTS ống kính rời EOS từng đoạt rất nhiều giải thưởng, phụ kiện và ống kính; các dòng máy ảnh KTS nhỏ gọn IXUS, PowerShot; các dòng máy quay LEGRIA cho tới các sản phẩm hình ảnh đầu ra như các dòng máy in ảnh nhỏ gọn Selphy, máy in phun PIXMA.
Thông báo chi tiết tham khảo thêm tại www.Canon.Com.Vn

PV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét