Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Ngọc Trinh khoe bản sao nhí, Angela Phương Trinh sẽ mua xe

Ngọc Trinh vừa khoe trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với cô cháu gái cưng nhất của mình với lời san sớt: "Được cưng nhất trong 7 đứa vì có nét giống út Trinh...".Quả tình, cô bé giống như là bản sao của Ngọc Trinh từ đôi mắt, gương mặt với miệng.
Sống cùng dì Ngọc Trinh ngoài cháu gái giống mình như đúc còn có cả một cháu trai kháu khỉnh. Những hình ảnh này trình bày Ngọc Trinh quả thật là người rất tình cảm với gia đình.
Angela Phương Trinh vừa lên tiếng về sự cố tài sản đi mượn của mình. Cô cho biết: " "Đúng là ngôi nhà đó là của chị bạn thân chơi cùng chứ không phải nhà của tôi. Tuy nhiên, vì lúc đó nhà tôi tại quận 8 đang sửa nên tôi cũng như ở căn nhà này với chị bạn, những vật dụng trang trí trong nhà và chụp lên báo cũng đều do tôi mang qua. Việc chụp nhà để lên báo là do chị bạn của tôi yêu cầu và tôi cũng thấy không có vấn đề gì nên mới đồng ý."
Còn về chiếc xe, cô lý giải: "Còn về chiếc xe hơi, tôi chưa bao giờ khẳng định đó là xe của mình, là do mọi người tự suy đoán thôi. Lúc đó tôi không muốn lên tiếng vì nếu phủ nhận thì mọi người có tin? Thế nào mọi người cũng sẽ nói không phải của mình thì đi làm gì? Còn nếu khẳng định thì sẽ lại có người thắc mắc lấy tiền ở đâu ra để mua."
Ngay sau đó, cô xuất hiện kín đáo và xinh đẹp tại một sự kiện. Cô cũng cho biết tuần tới mình sẽ chính thức sắm xe hơi cho mình. Vậy nhưng, với việc nói láo thành tài như cô thì liệu mấy người còn tin vào lời nói này?
Phương Linh xuất hiện với y phục khôn cùng táo tợn trong đêm gala Bài hát Việt tháng 7. Ngoài phần biểu diễn đầy suýt nữa, cô còn lôi cuốn mọi ánh mắt với chiếc áo xuyên thấu khoe vòng một gợi cảm của mình.
Bộ trang phục táo tợn này khiến nhiều người liên quan tới bộ váy xuyên thấu của Hồng Quế. Không hiểu lý do gì khiến cô lại gây sốc như vậy khi mà cô có thực tài mà không còn ở độ tuổi bồng bột nữa.
Trương Nam Thành vừa cùng bạn gái hơn tuổi đi từ thiện cho trẻ thơ ém may mắn ở bệnh viện Từ Dũ. Đây là lần hiếm hoi cả hai xuất hiện công khai đầy tình cảm trước công chúng trong một sự kiện.
Xem ra, tình nhân hơn tuổi của Trương Nam Thành là Hoàng Yến được đánh giá là hơn hẳn Yvonne Thúy Hoàng không chỉ về sắc đẹp, trẻ trung mà còn cả vì tấm lòng từ thiện hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét