Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Newcastle 'đánh liều' hỏi mua sao trẻ Milan tốt với 5 triệu Bảng



Hiện tại, HLV Alan Pardew đang dẫn quân đi đấu giao hữu và công việc chuyển nhượng được giao vào tay Giám đốc thể thao mới Joe Kinnear. Tuy nhiên dường như vị Giám đốc này vẫn đang gặp khó khăn khi từ đầu hè đến giờ, Newcastle vẫn chưa có một vụ chuyển nhượng chính thức nào.

M'Baye Niang khó mà đến Newcastle với giá chỉ 5 triệu Bảng. Ảnh: Internet.

Một trong những vị trí mà Newcastle cần tăng cường nhất chính là hàng tiền đạo, nhưng họ đang tỏ ra hụt hơi trong việc theo đuổi các chân sút người Pháp như Bafetimbi Gomis (Lyon) và Loic Remy (Queens Park Rangers) vì mức giá đòi hỏi khá cao của các đội bóng chủ quản.

Trong vụ Gomis, Newcastle chỉ trả khoảng 6,9 triệu Bảng cho Lyon, nhưng đội chủ sân Gerland đòi đến 9 triệu Bảng và thêm 2 triệu Bảng trả sau nếu Gomis thi đấu tốt. Còn Queens Park Rangers vững chắc cũng sẽ không để Remy ra đi nếu không thu hồi lại được số vốn 8,65 triệu Bảng mà họ đã bỏ ra vào tháng 01 năm nay để sở hữu cầu thủ này từ Marseille.

Cũng chính vì lẽ đó mà Newcastle nghe đâu đang hướng đến những đích khác, như Darren Bent. Trung phong thuộc biên chế của Sunderland được định giá vào khoảng 6 triệu Bảng. Nhưng bất hợp lý hơn cả là Chích Chòe lại mang 5 triệu Bảng để hỏi mua M'Baye Niang, chân sút trẻ đầy triển vọng của Milan.

Năm nay chỉ mới 18 tuổi, nhưng Niang đã được xem là mai sau của hàng công tại sân San Siro. Anh đã thi đấu khá nhiều trận tại Serie A và cả Champions League. Ngày nay, hiệp đồng của Niang còn thời hạn tới tận năm 2017, do đó sẽ không dễ để Milan bán Niang cho Newcastle với giá rẻ mạt 5 triệu Bảng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét