Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Phụ kiện cực "ngầu" xuất hiện trong Tiếu Ngạo Giang Hồ



Trong một phiên bản mới được cập nhật gần đây một loạt các thời trang mới và các phụ kiện từng lớp quý tộc. Trong quá cố, trở lại nhà Minh dùng kính pha lê, tức khắc đã trở nên một tượng trưng của tôn thất. Những vật phẩm này được xem là bảo vật tượng trưng cho danh phận hoàng phái. Trong đó, gọng kính viền vàng hình thái bàn Long, trình bày sự xa hoa cao quý của hoàng thất.

Phụ kiện từng lớp quý tộc mới



Hệ thống nhuộm mới nhất được tung ra từ NPH trở thành thú chơi độc đáo và ưa của game thủ. Độc đáo ở chỗ, người chơi có thể không chỉ đổi thay màu sắc thời trang, bạn cũng có thể nhuộm phía trên, giữa và dưới màu sắc khác nhau, biến đổi ăn nhập với thị hiếu mỗi người làm nên diện mạo cá tính và hấp dẫn.

Trò chơi cung cấp một chế độ màu ngẫu nhiên, người chơi có thể chọn tình cờ tạo ra ba màu sắc của y phục, khai sinh ra cách phối hợp màu sắc phức tạp, nếu bạn có thể hoàn toàn ngẫu nhiên ra của cùng một màu hoặc một màu thời trang,làm nhân vật nổi trội cá tính, những người khác ganh ghẻ. Thành ra sự xuất hiện của mắt kính hoa văn rồng, sẽ đem đến cho người chơi sự kích thích trải nghiệm mới, hoặc không lâu sau sẽ xuất hiện loạt người chơi với thời trang mắt kính màu đen cực “ngầu”!





Trang chủ: http://xa.Wanmei.Com/main.Htm

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét